กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8444
ชื่อเรื่อง: Effectiveness of inductive approach to grammer learning for writing course : a case study of 2nd year English Major students, Suratthani Rajabhat University
ชื่อเรื่องอื่นๆ: ประสิทธิผลของวิธีการสอนแบบอุปนัยต่อการเรียนไวยากรณ์ในรายวิชาการเขียน : กรณีศึกษาในกลุ่มของนักศึกษาวิชาเอกภาษาอังกฤษชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Premin Karavi
Prisna Putthasupa
Faculty of Liberal Arts (Languages and Linguistics)
คณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาและภาษาศาสตร์
คำสำคัญ: English language Grammar Study and teaching (Higher) Foreign speakers;English language Study and teaching (Higher) Foreign speakers
วันที่เผยแพร่: 2010
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.A.TEIL.,Teaching English as an International Language)--Prince of Songkla University, 2010
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8444
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:890 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
340634.pdf14.15 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons