กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8283
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | เอกรินทร์, สังข์ทอง | - |
dc.contributor.author | มูฮำมัด, มอลอ | - |
dc.date.accessioned | 2012-07-10T03:00:55Z | - |
dc.date.available | 2012-07-10T03:00:55Z | - |
dc.date.issued | 2554 | - |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8283 | - |
dc.description | วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม.(การบริหารการศึกษา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2554 | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | en_US |
dc.subject | อิสลามศึกษา | en_US |
dc.subject | ผู้บริหารสถานศึกษา | en_US |
dc.subject | ไทย (จังหวัดชายแดนภาคใต้) | en_US |
dc.title | การบริหารหลักสูตรอิสลามศึกษาแบบเข้มของผู้บริหารสถานศึกษาในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ | en_US |
dc.title.alternative | Administration of intensive islamic study curriculum of school administrators in the three southern border provinces | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.contributor.department | Faculty of Education (Educational Administration) | - |
dc.contributor.department | คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาบริหารการศึกษา | - |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 260 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Cover.pdf | Cover | 163.51 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Abstract.pdf | Abstract | 154.91 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Acknowledgement.pdf | Acknowledgement | 125.95 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Contents.pdf | Contents | 147.01 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Chapter1.pdf | Chapter1 | 229.29 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Chapter2.pdf | Chapter2 | 855.34 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Chapter3.pdf | Chapter3 | 254.32 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Chapter4.pdf | Chapter4 | 657.34 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Chapter5.pdf | Chapter5 | 389.69 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Reference.pdf | References | 223.48 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Appendix.pdf | Appendix | 331.76 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Vitae.pdf | Vitae | 140.17 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น