กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8247
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | คณิตา, นิจจรัลกุล | - |
dc.contributor.author | วาสนา, ณ สุโหลง | - |
dc.date.accessioned | 2012-06-15T04:19:33Z | - |
dc.date.available | 2012-06-15T04:19:33Z | - |
dc.date.issued | 2554 | - |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8247 | - |
dc.description | วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม.(เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2554 | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | en_US |
dc.subject | การพัฒนาบทเรียน | en_US |
dc.subject | ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน | en_US |
dc.subject | HyperQuest | en_US |
dc.title | ผลของการเรียนโดยบทเรียนบนเว็บแบบ HyperQuest เรื่อง อารมณ์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนปริญญาตรี | en_US |
dc.title.alternative | Effects of HyperQuest on Emotion Topic Toward Learning Achievement of Undergraduate Students | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.contributor.department | Faculty of Education (Educational Technology) | - |
dc.contributor.department | คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาเทคโนโลยีการศึกษา | - |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 263 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Cover.pdf | Cover | 199.27 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Abstract.pdf | Abstracts | 192.94 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Acknowledgement.pdf | Acknowledgement | 150.83 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Contents.pdf | Contents | 206.6 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Chapter1.pdf | Chapter1 | 248.66 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Chapter2.pdf | Chapter2 | 895.95 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Chapter3.pdf | Chapter3 | 456.04 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Chapter4.pdf | Chapter4 | 242.17 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Chapter5.pdf | Chapter5 | 334.62 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
References.pdf | References | 461.1 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Appendix.pdf | Appendix | 3.12 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Vitae.pdf | Vitae | 171.68 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น