กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8237
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | อริยา, คูหา | - |
dc.contributor.author | แคทลียา, เปาะหมอ | - |
dc.date.accessioned | 2012-06-14T07:06:47Z | - |
dc.date.available | 2012-06-14T07:06:47Z | - |
dc.date.issued | 2554 | - |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8237 | - |
dc.description | วิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(จิตวิทยาการศึกษา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2554 | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | en_US |
dc.subject | การจัดการเรียนการสอน | en_US |
dc.subject | ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน | en_US |
dc.subject | พหุวัฒนธรรม | en_US |
dc.title | ผลของการสอนแบบเพื่อนช่วยสอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีบริบทพหุวัฒนธรรมทางด้านภาษาต่างกัน | en_US |
dc.title.alternative | Effects of Peer Tutoring on English Achievement of Matthayomsuksa Two Students With Different Multi-language Cultural Contexts | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.contributor.department | Faculty of Education (Psychology and Counseling) | - |
dc.contributor.department | คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว | - |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 286 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Cover.pdf | Cover | 180.95 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Abstract.pdf | Abstracts | 174.37 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Acknowledgement.pdf | Acknowledgement | 131.16 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Contents.pdf | Contents | 168.74 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Chapter1.pdf | Chapter1 | 798.61 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Chapter2.pdf | Chapter2 | 475.79 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Chapter3.pdf | Chapter3 | 281 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Chapter4.pdf | Chapter4 | 283.47 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
References.pdf | References | 280.61 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Appendix.pdf | Appendix | 799.89 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
Vitae.pdf | Vitae | 132.78 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น