กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8237
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorอริยา, คูหา-
dc.contributor.authorแคทลียา, เปาะหมอ-
dc.date.accessioned2012-06-14T07:06:47Z-
dc.date.available2012-06-14T07:06:47Z-
dc.date.issued2554-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8237-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(จิตวิทยาการศึกษา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2554en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectการจัดการเรียนการสอนen_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.subjectพหุวัฒนธรรมen_US
dc.titleผลของการสอนแบบเพื่อนช่วยสอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีบริบทพหุวัฒนธรรมทางด้านภาษาต่างกันen_US
dc.title.alternativeEffects of Peer Tutoring on English Achievement of Matthayomsuksa Two Students With Different Multi-language Cultural Contextsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.departmentFaculty of Education (Psychology and Counseling)-
dc.contributor.departmentคณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว-
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Cover.pdfCover180.95 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdfAbstracts174.37 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgement.pdfAcknowledgement131.16 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdfContents168.74 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdfChapter1798.61 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdfChapter2475.79 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdfChapter3281 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdfChapter4283.47 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdfReferences280.61 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdfAppendix799.89 kBAdobe PDFดู/เปิด
Vitae.pdfVitae132.78 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น