Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8208
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorคณิตา, นิจจรัลกุล-
dc.contributor.authorฮานีดา, เมาะมิง-
dc.date.accessioned2012-06-11T04:08:37Z-
dc.date.available2012-06-11T04:08:37Z-
dc.date.issued2553-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8208-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (กศ.ม.(เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา))-มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2553en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectการจัดการเรียนการสอนen_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.subjectวิทยาศาสตร์en_US
dc.titleผลของรูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบทีมโดยใช้ชุดการเรียนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5en_US
dc.title.alternativeThe Effect of Team-Based Learning by Using Learning Packages in Science toward Learning Achievement of Prathomsuksa Five Studentsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.departmentFaculty of Education (Educational Technology)-
dc.contributor.departmentคณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาเทคโนโลยีการศึกษา-
Appears in Collections:263 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Cover.pdfCover147.56 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfAbstract262.19 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgements.pdfAcknowledgement131.49 kBAdobe PDFView/Open
Contents.pdfContents153.27 kBAdobe PDFView/Open
Chapter1.pdfChapter1208.95 kBAdobe PDFView/Open
Chapter2.pdfChapter2635.4 kBAdobe PDFView/Open
Chapter3.pdfChapter3558.71 kBAdobe PDFView/Open
Chapter4.pdfChapter4163.82 kBAdobe PDFView/Open
Chapter5.pdfChapter5266.59 kBAdobe PDFView/Open
References.pdfReferences227.52 kBAdobe PDFView/Open
Appendix(124-176).pdfAppendix1496.04 kBAdobe PDFView/Open
Appendix(177-188).pdfAppendix2365.65 kBAdobe PDFView/Open
Appendix(189-194).pdfAppendix3943.52 kBAdobe PDFView/Open
Appendix(195-199).pdfAppendix4975.56 kBAdobe PDFView/Open
Appendix(200-222).pdfAppendix5312.96 kBAdobe PDFView/Open
Vitae.pdfVitae11.01 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.