กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8059
ชื่อเรื่อง: ผลของวิธีการสอนแบบสตอรี่ไลน์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสุขศึกษาและแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Storyline Teaching Method on Health Studies Achievement and Achievement Motivation of Prathomsuksa Four Students
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อัจฉรา, ธรรมาภรณ์
ชูเกียรติ, โดรอนิง
Faculty of Education (Psychology and Counseling)
คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
คำสำคัญ: จิตวิทยาการศึกษา;วิธีการสอน
วันที่เผยแพร่: 2554
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รายละเอียด: สารนิพนธ์ (ศษ.ม.(จิตวิทยาการศึกษา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2554
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8059
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Minor Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Cover.pdfCover244.67 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstracts.pdfAbstracts219.11 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgement.pdfAcknowledgement190.87 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdfContents287.69 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdfChapter1792.52 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdfChapter2487.87 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdfChapter3265.98 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdfChapter4324.1 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdfReferences262.92 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdfAppendix835.34 kBAdobe PDFดู/เปิด
Vitae.pdfVitae208.57 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น