กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8056
ชื่อเรื่อง: | ผลของการสอนแบบเพื่อนช่วยสอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีบริบทพหุวัฒนธรรมทางด้านภาษาต่างกัน |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Effects of Peer Tutoring on English Achievement of Matthayomsusa Two Students with Different Multi-Language Cultural Contexts |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | แคทลียา, เปาะหมอ Faculty of Education (Psychology and Counseling) คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว |
คำสำคัญ: | จิตวิทยาการศึกษา;วิธีการสอน;พหุวัฒนธรรม |
วันที่เผยแพร่: | 2554 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
รายละเอียด: | สารนิพนธ์ (ศษ.ม.(จิตวิทยาการศึกษา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2554 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8056 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 286 Minor Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Abstract.pdf | Abstracts | 181.48 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น