กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/7795
ชื่อเรื่อง: | An investigation of service quality at Phuket international airport : an assessment from the passenger's viewpoint |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | การศึกษาคุณภาพการให้บริการของท่าอากาศยานนานานชาติภูเก็ต : การประเมินทัศนคติของผู้โดยสาร |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Aree Tirasattayapitak Marlin Wannasatit Faculty of Hospitality and Tourism ( Hospitality and Tourism Management) คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว |
คำสำคัญ: | Airports Management;Customer service Quality control |
วันที่เผยแพร่: | 2011 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
รายละเอียด: | Minor thesis (M.B.A., Hospitality and Tourism Management)--Prince of Songkla University, 2011 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/7795 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 816 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Marlin.pdf | 1.47 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License