กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/7795
ชื่อเรื่อง: An investigation of service quality at Phuket international airport : an assessment from the passenger's viewpoint
ชื่อเรื่องอื่นๆ: การศึกษาคุณภาพการให้บริการของท่าอากาศยานนานานชาติภูเก็ต : การประเมินทัศนคติของผู้โดยสาร
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Aree Tirasattayapitak
Marlin Wannasatit
Faculty of Hospitality and Tourism ( Hospitality and Tourism Management)
คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว
คำสำคัญ: Airports Management;Customer service Quality control
วันที่เผยแพร่: 2011
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Minor thesis (M.B.A., Hospitality and Tourism Management)--Prince of Songkla University, 2011
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/7795
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:816 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Marlin.pdf1.47 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons