Please use this identifier to cite or link to this item:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/7009
Title: | PSU Quality Assurrance Newsletter Y.2 No.3 |
Authors: | CHITTRAKARN, TAWAT BENJAKUL, SOOTTAWAT PHATTHARARANGRONG, NUANJIRA LERTTONGSONBAT, IMJIT VILAIRATANA, SAIPIN TONGSAMSI, KANYAPRIN Quality Assurrance Office สำนักงานประกันคุณภาพ |
Keywords: | qa;newsletter;quality assurance office;จากอาจารย์ตัวอย่างสู่เส้นทางศาสตราจารย์;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ติดอันดับที่ 3 ของประเทศไทย จากการจัดอันดับของ Webometrics Ranking of World Universities;Best Practice : การสร้างความพึงพอใจต่อผุ้รับบริการ : สิ่งท้าทายสำหรับหน่วยงานบริการ;การพัฒนาคุณภาพการศึกษาตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง;โครงการพัฒนางานดีเด่นสำนักงานอธิการบดี : "การประเมินระบบการประเมินคุณภาพภายในมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์";กิจกรรมสำนักงานประกันคุณภาพ เดือนกรกฎาคม-กันยายน 2550 |
Issue Date: | 1-Jul-2007 |
Series/Report no.: | y.2;no.3 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/7009 |
Appears in Collections: | PA05 QA News |
This item is licensed under a Creative Commons License