สถิติ
จำนวนเข้าชมทั้งหมด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
กลวิธีทางภาษาของคำขวัญกับการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัทประกันวินาศภัยในประเทศไทย | 282 |
จำนวนเข้าชมทั้งหมดต่อเดือน
มกราคม 2025 | กุมภาพันธ์ 2025 | มีนาคม 2025 | เมษายน 2025 | พฤษภาคม 2025 | มิถุนายน 2025 | กรกฎาคม 2025 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
กลวิธีทางภาษาของคำขวัญกับการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัทประกันวินาศภัยในประเทศไทย | 11 | 17 | 5 | 4 | 5 | 3 | 0 |
จำนวนไฟล์ดาวน์โหลด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
Appendix_89-120_.pdf | 354 |
Chapter2.pdf | 243 |
Appendix_136-161_.pdf | 161 |
References.pdf | 132 |
Cover.pdf | 97 |
Chapter4.pdf | 87 |
Chapter3.pdf | 80 |
license.html | 73 |
Appendix_121-135_.pdf | 72 |
Chapter1.pdf | 66 |
ประเทศที่เข้าชมสูงสุด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
สหรัฐอเมริกา | 3 |
เบลเยี่ยม | 1 |
เมืองที่เข้าชมสูงสุด
จำนวนการเปิดดู |
---|