สถิติ

จำนวนเข้าชมทั้งหมด

จำนวนการเปิดดู
กลวิธีทางภาษาของคำขวัญกับการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัทประกันวินาศภัยในประเทศไทย 233

จำนวนเข้าชมทั้งหมดต่อเดือน

พฤษภาคม 2024 มิถุนายน 2024 กรกฎาคม 2024 สิงหาคม 2024 กันยายน 2024 ตุลาคม 2024 พฤศจิกายน 2024
กลวิธีทางภาษาของคำขวัญกับการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัทประกันวินาศภัยในประเทศไทย 7 7 3 4 5 3 5

จำนวนไฟล์ดาวน์โหลด

จำนวนการเปิดดู
Appendix_89-120_.pdf 290
Chapter2.pdf 205
Appendix_136-161_.pdf 116
References.pdf 113
Cover.pdf 87
Chapter4.pdf 72
license.html 66
Chapter3.pdf 65
Chapter1.pdf 59
Appendix_121-135_.pdf 54

ประเทศที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู
สหรัฐอเมริกา 3
เบลเยี่ยม 1

เมืองที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู