สถิติ
จำนวนเข้าชมทั้งหมด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
กลวิธีทางภาษาของคำขวัญกับการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัทประกันวินาศภัยในประเทศไทย | 233 |
จำนวนเข้าชมทั้งหมดต่อเดือน
พฤษภาคม 2024 | มิถุนายน 2024 | กรกฎาคม 2024 | สิงหาคม 2024 | กันยายน 2024 | ตุลาคม 2024 | พฤศจิกายน 2024 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
กลวิธีทางภาษาของคำขวัญกับการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัทประกันวินาศภัยในประเทศไทย | 7 | 7 | 3 | 4 | 5 | 3 | 5 |
จำนวนไฟล์ดาวน์โหลด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
Appendix_89-120_.pdf | 290 |
Chapter2.pdf | 205 |
Appendix_136-161_.pdf | 116 |
References.pdf | 113 |
Cover.pdf | 87 |
Chapter4.pdf | 72 |
license.html | 66 |
Chapter3.pdf | 65 |
Chapter1.pdf | 59 |
Appendix_121-135_.pdf | 54 |
ประเทศที่เข้าชมสูงสุด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
สหรัฐอเมริกา | 3 |
เบลเยี่ยม | 1 |
เมืองที่เข้าชมสูงสุด
จำนวนการเปิดดู |
---|