สถิติ

จำนวนเข้าชมทั้งหมด

จำนวนการเปิดดู
กลวิธีทางภาษาของคำขวัญกับการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัทประกันวินาศภัยในประเทศไทย 282

จำนวนเข้าชมทั้งหมดต่อเดือน

มกราคม 2025 กุมภาพันธ์ 2025 มีนาคม 2025 เมษายน 2025 พฤษภาคม 2025 มิถุนายน 2025 กรกฎาคม 2025
กลวิธีทางภาษาของคำขวัญกับการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัทประกันวินาศภัยในประเทศไทย 11 17 5 4 5 3 0

จำนวนไฟล์ดาวน์โหลด

จำนวนการเปิดดู
Appendix_89-120_.pdf 354
Chapter2.pdf 243
Appendix_136-161_.pdf 161
References.pdf 132
Cover.pdf 97
Chapter4.pdf 87
Chapter3.pdf 80
license.html 73
Appendix_121-135_.pdf 72
Chapter1.pdf 66

ประเทศที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู
สหรัฐอเมริกา 3
เบลเยี่ยม 1

เมืองที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู