กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6756
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ณรัณ ศรีวิหะ | en_US |
dc.contributor.author | อรทัย ประทุมชาติภักดี | en_US |
dc.date | 2545 | en_US |
dc.date.accessioned | 2010-12-07T08:58:55Z | - |
dc.date.available | 2010-12-07T08:58:55Z | - |
dc.date.issued | 2545 | en_US |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6756 | - |
dc.description | ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (การวัดผลและวิจัยการศึกษา) | en_US |
dc.format | en_US | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี | en_US |
dc.subject | คณิตศาสตร์ การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) | en_US |
dc.subject | การแก้ปัญหา | en_US |
dc.subject | คณิตศาสตร์ | en_US |
dc.subject | ความคิดสร้างสรรค์ | en_US |
dc.title | ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการคิด ความคิดสร้างสรรค์ กับความสามารถในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ | en_US |
dc.title.alternative | Relationship among Cognitive Styles, Creativity and Mathematics Problem Solving Ability | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.contributor.department | การวัดผลและวิจัยการศึกษา | en_US |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 276 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
license.html | 118 B | HTML | ดู/เปิด | |
Vitae.pdf | 39.14 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
References.pdf | 81.46 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Cover.pdf | 69.05 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Contents.pdf | 113.82 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter5.pdf | 116.2 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter4.pdf | 160.51 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter3.pdf | 225.9 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Chapter2.pdf | 244.33 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Chapter1.pdf | 107.21 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Appendix.pdf | 616.4 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Acknowledgments.pdf | 89.07 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Abstract.pdf | 61.65 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.