กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6687
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorอริยา คูหาen_US
dc.contributor.authorมูฮำมัดสุกรี มะยาen_US
dc.date2546en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:58:06Z-
dc.date.available2010-12-07T08:58:06Z-
dc.date.issued2546en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6687-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectการอ่าน กิจกรรมการเรียนการสอนen_US
dc.subjectภาษามาเลย์ การอ่าน กิจกรรมการเรียนการสอนen_US
dc.titleผลของการสอนแบบแลกเปลี่ยนบทบาทและวิธีการเสริมแรงที่มีต่อความเข้าใจ ในการอ่านภาษามลายูของนักเรียนระดับชั้นมุตาวัซซีเตาะฮ์ ปีที่ 3en_US
dc.title.alternativeEffects of Reciprocal Teaching and Reinforcement Methods on Malay Reading Comprehension of Mutawasit 3en_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf68.58 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf162.75 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf81.01 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf74.45 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf161.94 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf155.5 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf172.13 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf402.61 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf281.78 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf45.23 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf91.05 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น