กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6685
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorวัน เดชพิชัยen_US
dc.contributor.authorราตรี โรจน์ณรงค์en_US
dc.date2537en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:58:04Z-
dc.date.available2010-12-07T08:58:04Z-
dc.date.issued2537en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6685-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectความคิดรวบยอดen_US
dc.subjectการอ่านen_US
dc.subjectกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตen_US
dc.titleผลของการจัดความคิดรวบยอดล่วงหน้าและตำแหน่งของคำถามที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของนักเรียนที่มีความสามารถในการอ่านแตกต่างกันen_US
dc.title.alternativeEffects of Advance Organizers and Question Positions on Achievement in Learning of Life Experience Area among Students with Different Reading Abilitiesen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf10.61 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf329.44 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf27.25 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf119.79 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf489.58 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf542.97 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf370.39 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1_35-67_.pdf616.33 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1_1-34_.pdf673.05 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_407-460_.pdf703.13 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_349-406_.pdf1.01 MBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_290-348_.pdf1.09 MBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_232-289_.pdf651.1 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_174-231_.pdf458.45 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf29.84 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf106.98 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น