กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6683
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorอัจฉรา ธรรมาภรณ์en_US
dc.contributor.authorบังอร เสรีรัตน์en_US
dc.date2531en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:58:03Z-
dc.date.available2010-12-07T08:58:03Z-
dc.date.issued2531en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6683-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectการเรียนen_US
dc.subjectการสอนen_US
dc.titleอิทธิพลของบทเรียนต่างประเภทและะเวลาการให้ข้อมูลย้อนกลับ ที่มีต่อความเข้าใจโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์en_US
dc.title.alternativeThe Influences of Different Materials and Time of Informative Feedback on the Comprehension of Mathematical Problemsen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf10.5 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf189.06 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf29.01 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf55.97 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf387.99 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf182.33 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf224.47 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf847.33 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_82-112_.pdf380.95 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_113-143_.pdf533.33 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf23.13 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf103.29 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น