Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6681
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorอริยา คูหาen_US
dc.contributor.authorระวิวรรณ ขวัญศรีen_US
dc.date2548en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:58:02Z-
dc.date.available2010-12-07T08:58:02Z-
dc.date.issued2548en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6681-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)en_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ การสอนด้วยอุปกรณ์en_US
dc.titleผลของการสอนโดยใช้แผนผังทางปัญญาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษและความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีระดับความสามารถทางภาษาต่างกันen_US
dc.title.alternativeEffects of Mind Mapping Teaching on English Achievement and Creativity of Prathomsuksa Six Students with Different Levels of Languageen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
Appears in Collections:286 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
Vitae.pdf9.15 kBAdobe PDFView/Open
References.pdf196.6 kBAdobe PDFView/Open
Cover.pdf30.93 kBAdobe PDFView/Open
Contents.pdf95.21 kBAdobe PDFView/Open
Chapter4.pdf326.13 kBAdobe PDFView/Open
Chapter3.pdf204.86 kBAdobe PDFView/Open
Chapter2.pdf511.56 kBAdobe PDFView/Open
Chapter1_91-107_.pdf448.14 kBAdobe PDFView/Open
Chapter1_61-90_.pdf837.76 kBAdobe PDFView/Open
Chapter1_31-60_.pdf672.26 kBAdobe PDFView/Open
Chapter1_1-30_.pdf769.07 kBAdobe PDFView/Open
Appendix_263-271_.pdf168.44 kBAdobe PDFView/Open
Appendix_233-262_.pdf468.75 kBAdobe PDFView/Open
Appendix_203-232_.pdf283.5 kBAdobe PDFView/Open
Appendix_173-202_.pdf381.32 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgments.pdf36.05 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdf66.54 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.