กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6675
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorอัจฉรา ธรรมาภรณ์en_US
dc.contributor.authorประเสริฐศักดิ์ ลักติธรรมen_US
dc.date2537en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:57:58Z-
dc.date.available2010-12-07T08:57:58Z-
dc.date.issued2537en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6675-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต การศึกษาและการสอนen_US
dc.titleผลของวิธีเรียนแบบร่วมมือและแบบกลุ่มย่อยกับการให้ข้อมูลย้อนกลับ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตen_US
dc.title.alternativeEffects of Cooperative and Small Group Learning Methods and Informative Feedback Types on Academic Achievement of Life Experience Subjecten_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf8.95 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf222.31 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf26.72 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf78.55 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf325.6 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf256.27 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf531.1 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf1.09 MBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_202-241_.pdf489.49 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_162-201_.pdf446.1 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_122-161_.pdf310.85 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf23.76 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf76.09 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น