กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6672
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorอัจฉรา ธรรมาภรณ์en_US
dc.contributor.authorจิรนันท์ ยอดมณีen_US
dc.date2548en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:57:56Z-
dc.date.available2010-12-07T08:57:56Z-
dc.date.issued2548en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6672-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectสังคมศึกษา การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) วิจัยen_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.subjectการทำงานกลุ่มในการศึกษาen_US
dc.subjectการสอนเสริมen_US
dc.subjectการสอน วิจัยen_US
dc.titleผลของวิธีสอนแบบเพื่อนช่วยสอนและวิธีการเสริมแรงต่างแบบที่มีต่อความภาคภูมิใจในตนเองและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2en_US
dc.title.alternativeEffects of Peer Tutoring and Reinforcement Method on Self-Esteem and Social Studies Achievement of Mattayomsuksa Two Studentsen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf9.57 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf224.32 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf14.1 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf76.75 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf635.54 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf296.08 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf525.83 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf982.24 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf437.34 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf35.27 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf73.33 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น