กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6666
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorอัจฉรา ธรรมาภรณ์en_US
dc.contributor.authorศุภวัลย์ มีสุขen_US
dc.date2532en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:57:52Z-
dc.date.available2010-12-07T08:57:52Z-
dc.date.issued2532en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6666-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectการอ่าน วิจัยen_US
dc.titleผลของการฝึกทักษะการอ่านต่างวิธีและการให้ข้อมูลย้อนกลับ ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านเรื่องของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่พูดภาษามลายูถิ่นเป็นภาษาที่หนึ่งen_US
dc.title.alternativeEffects of Different Reading Skill Practices and Informative Feedbacks on Reading Comprehension of Pratom Suksa-Five Students Speaking Malay as Their First Languageen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf19.34 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf145.07 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf30.02 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf62.97 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf260.62 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf173.17 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf290.17 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf661.54 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_76-108_.pdf801.21 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_109-149_.pdf624.31 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf23.26 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf85.5 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น