กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6666
ชื่อเรื่อง: ผลของการฝึกทักษะการอ่านต่างวิธีและการให้ข้อมูลย้อนกลับ ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านเรื่องของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่พูดภาษามลายูถิ่นเป็นภาษาที่หนึ่ง
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Different Reading Skill Practices and Informative Feedbacks on Reading Comprehension of Pratom Suksa-Five Students Speaking Malay as Their First Language
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อัจฉรา ธรรมาภรณ์
ศุภวัลย์ มีสุข
จิตวิทยาการศึกษา
คำสำคัญ: การอ่าน วิจัย
วันที่เผยแพร่: 2532
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6666
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf19.34 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf145.07 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf30.02 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf62.97 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf260.62 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf173.17 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf290.17 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf661.54 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_76-108_.pdf801.21 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_109-149_.pdf624.31 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf23.26 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf85.5 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น