กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6658
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorวัน เดชพิชัยen_US
dc.contributor.authorวัชราภรณ์ เพชรรัตน์en_US
dc.date2532en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:57:47Z-
dc.date.available2010-12-07T08:57:47Z-
dc.date.issued2532en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6658-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectอ่านขั้นประถมศึกษาen_US
dc.subjectการอ่าน วิจัยen_US
dc.titleผลของการฝึกทักษะการอ่านต่างวิธีและขนาดของกลุ่มที่มีต่อความเข้าใจในการอ่าน และความสนใจในการเข้าร่วมกิจกรรมการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4en_US
dc.title.alternativeEffects of Different Reading Drills and Group Sizes on Prathom-Four Students' Reading Comprehension and Classroom Interesten_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf14.83 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf238.77 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf41.33 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf84.17 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf332.97 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf359.89 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf373.76 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf719.26 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_88-133_.pdf774.97 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_134-187_.pdf796.07 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf25.26 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf109.04 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น