กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6626
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ประภัสสร กระมุท | en_US |
dc.contributor.author | สุวรรณ มาศเมฆ | en_US |
dc.date | 2531 | en_US |
dc.date.accessioned | 2010-12-07T08:57:22Z | - |
dc.date.available | 2010-12-07T08:57:22Z | - |
dc.date.issued | 2531 | en_US |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6626 | - |
dc.description | ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา) | en_US |
dc.format | en_US | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี | en_US |
dc.subject | การสอน | en_US |
dc.subject | ภาษาไทย การศึกษาและการสอน | en_US |
dc.title | ผลของวิธีเสนอให้เรียนหลายรูปแบบต่อการเรียนรู้ร้อยแก้ว ของนักเรียนที่มีระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกัน | en_US |
dc.title.alternative | Effects of Multiple Types of Presentation Method on Prose Learning of Students with Different Levels of Academic Achievement | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.contributor.department | จิตวิทยาการศึกษา | en_US |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 286 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
license.html | 118 B | HTML | ดู/เปิด | |
Vitae.pdf | 10.08 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
References.pdf | 150.69 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Cover.pdf | 30.34 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Contents.pdf | 61.96 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter4.pdf | 161.01 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter3.pdf | 268.54 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter2.pdf | 406.36 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter1.pdf | 763.54 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Appendix_95-155_.pdf | 704.05 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Appendix_156-185_.pdf | 290.85 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Acknowledgments.pdf | 18.75 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Abstract.pdf | 89.06 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น