กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6626
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorประภัสสร กระมุทen_US
dc.contributor.authorสุวรรณ มาศเมฆen_US
dc.date2531en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:57:22Z-
dc.date.available2010-12-07T08:57:22Z-
dc.date.issued2531en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6626-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectการสอนen_US
dc.subjectภาษาไทย การศึกษาและการสอนen_US
dc.titleผลของวิธีเสนอให้เรียนหลายรูปแบบต่อการเรียนรู้ร้อยแก้ว ของนักเรียนที่มีระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกันen_US
dc.title.alternativeEffects of Multiple Types of Presentation Method on Prose Learning of Students with Different Levels of Academic Achievementen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf10.08 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf150.69 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf30.34 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf61.96 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf161.01 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf268.54 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf406.36 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf763.54 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_95-155_.pdf704.05 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_156-185_.pdf290.85 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf18.75 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf89.06 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น