กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6623
ชื่อเรื่อง: | อิทธิพลของตัวชี้นำต่างรูปแบบที่มีต่อความเข้าใจในการอ่าน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยต่างกัน |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | The Influence of Different Cues on Reading Comprehension of Prathomsuksa-Four Students with Different Achievement in Thai |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | อัจฉรา ธรรมาภรณ์ ชาตยา แซ่ตัน จิตวิทยาการศึกษา |
คำสำคัญ: | ภาษาไทย การอ่าน;การอ่านขั้นประถมศึกษา |
วันที่เผยแพร่: | 2532 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี |
รายละเอียด: | ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา) |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6623 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 286 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
license.html | 118 B | HTML | ดู/เปิด | |
Vitae.pdf | 10.17 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
References.pdf | 160.74 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Cover.pdf | 29.46 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Contents.pdf | 56.88 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter4.pdf | 182.99 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter3.pdf | 172.17 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter2.pdf | 270.52 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter1.pdf | 556.86 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Appendix.pdf | 563.94 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Acknowledgments.pdf | 23.17 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Abstract.pdf | 64.83 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น