กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6619
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorอัจฉรา ธรรมาภรณ์en_US
dc.contributor.authorวานิต สุวรรณ์น้อยen_US
dc.date2536en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:57:18Z-
dc.date.available2010-12-07T08:57:18Z-
dc.date.issued2536en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6619-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectคณิตศาสตร์ การศึกษาและการสอนen_US
dc.subjectการศึกษาขั้นประถมen_US
dc.titleผลของรูปแบบการเรียนแบบกลุ่มย่อยและเงื่อนไขการเสริมแรง ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5en_US
dc.title.alternativeEffects of Types of Small Group Learning and Contingencies of Reinforcement on Mathematical Achievement of Prathomsuksa V Studentsen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf12.48 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf187.01 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf29.42 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf52.38 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf226.24 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf100.99 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf304.22 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf1.09 MBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf684.37 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf20.29 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf56.17 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น