กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6616
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorอริยา คูหาen_US
dc.contributor.authorชนากานต์ เลิศพยัคฆรัตน์en_US
dc.date2545en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:57:16Z-
dc.date.available2010-12-07T08:57:16Z-
dc.date.issued2545en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6616-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectจิตวิทยาการศึกษาen_US
dc.subjectการเสริมแรง (จิตวิทยา)en_US
dc.subjectทฤษฎีการเสริมแรงที่แตกต่างen_US
dc.subjectแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์en_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.subjectพฤติกรรมการเรียนen_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)en_US
dc.titleผลของการเรียนแบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มสัมฤทธิ์และชนิดของการเสริมแรง ที่มีต่อแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6en_US
dc.title.alternativeEffects of Cooperative Learning: STAD and Types of Reinforcement on Achievement Motivation and English Achievement in Prathomsuksa Six Studentsen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf5.57 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf256 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf25.04 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf46.06 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf347.38 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf191.97 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf434.89 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1_27-52_.pdf715.86 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1_1-26_.pdf816.22 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf386.43 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf20.91 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf65.29 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น