กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6616
ชื่อเรื่อง: ผลของการเรียนแบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มสัมฤทธิ์และชนิดของการเสริมแรง ที่มีต่อแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Cooperative Learning: STAD and Types of Reinforcement on Achievement Motivation and English Achievement in Prathomsuksa Six Students
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อริยา คูหา
ชนากานต์ เลิศพยัคฆรัตน์
จิตวิทยาการศึกษา
คำสำคัญ: จิตวิทยาการศึกษา;การเสริมแรง (จิตวิทยา);ทฤษฎีการเสริมแรงที่แตกต่าง;แรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์;ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน;พฤติกรรมการเรียน;ภาษาอังกฤษ การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)
วันที่เผยแพร่: 2545
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6616
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf5.57 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf256 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf25.04 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf46.06 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf347.38 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf191.97 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf434.89 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1_27-52_.pdf715.86 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1_1-26_.pdf816.22 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf386.43 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf20.91 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf65.29 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น