กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6601
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorอริยา คูหาen_US
dc.contributor.authorเครือวัลย์ รอดไฝen_US
dc.date2551en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:57:07Z-
dc.date.available2010-12-07T08:57:07Z-
dc.date.issued2551en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6601-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.titleผลของการเขียนบันทึกการเรียนรู้ต่างชนิดที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์พื้นฐานและความคงทนของการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4en_US
dc.title.alternativeEffects of Using Different Learning Logs on Basic Achievement and Learning Retention of Mattayomsuksa Four Studentsen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf73.38 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf193.35 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf234.15 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf217.23 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf215.36 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf350.19 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf566.55 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf313.4 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgement.pdf118.61 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstracts.pdf229.22 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น