กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6599
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorอัจฉรา ธรรมาภรณ์en_US
dc.contributor.authorฮัสหน๊ะ บือราเห็งen_US
dc.date2550en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:57:05Z-
dc.date.available2010-12-07T08:57:05Z-
dc.date.issued2550en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6599-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectวิทยาศาสตร์ การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) วิจัยen_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.titleผลของการสรุปบทเรียนโดยใช้ผังกราฟิกที่มีต่อความคิดเชิงสาเหตุและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2en_US
dc.title.alternativeEffects of Summarizing Using Graphic Organizer on Cause-Effect Reasoning and Social Studies Achievement of Mathayomsuksa Two Studentsen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf170.43 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf91.96 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf82.06 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf76.32 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter5.pdf138.53 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf122.71 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf182.15 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf302 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf108.83 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf239.32 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgment.pdf60.76 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf71.88 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น