กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6597
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorอริยา คูหาen_US
dc.contributor.authorปิยะรัตน์ พรหมชาติen_US
dc.date2549en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:57:02Z-
dc.date.available2010-12-07T08:57:02Z-
dc.date.issued2549en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6597-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectสังคมศึกษา การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)en_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.subjectความคิดสร้างสรรค์en_US
dc.titleผลของวิธีสอนโดยการเรียนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD และแบบซินดิเคทที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2en_US
dc.title.alternativeEffects of Cooperative Learning by STAD and Syndicate Methods on Creativity and Social Studies Achievement of Mattayomsuksa Two Studentsen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf30.68 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf133.34 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf69.01 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf57.14 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf124.24 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf84.24 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf202 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf627.14 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf424.69 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf34.6 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf60.81 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น