กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6597
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | อริยา คูหา | en_US |
dc.contributor.author | ปิยะรัตน์ พรหมชาติ | en_US |
dc.date | 2549 | en_US |
dc.date.accessioned | 2010-12-07T08:57:02Z | - |
dc.date.available | 2010-12-07T08:57:02Z | - |
dc.date.issued | 2549 | en_US |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6597 | - |
dc.description | ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา) | en_US |
dc.format | en_US | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี | en_US |
dc.subject | สังคมศึกษา การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) | en_US |
dc.subject | ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน | en_US |
dc.subject | ความคิดสร้างสรรค์ | en_US |
dc.title | ผลของวิธีสอนโดยการเรียนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD และแบบซินดิเคทที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 | en_US |
dc.title.alternative | Effects of Cooperative Learning by STAD and Syndicate Methods on Creativity and Social Studies Achievement of Mattayomsuksa Two Students | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.contributor.department | จิตวิทยาการศึกษา | en_US |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 286 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
license.html | 118 B | HTML | ดู/เปิด | |
Vitae.pdf | 30.68 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
References.pdf | 133.34 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Cover.pdf | 69.01 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Contents.pdf | 57.14 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter4.pdf | 124.24 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter3.pdf | 84.24 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter2.pdf | 202 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter1.pdf | 627.14 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Appendix.pdf | 424.69 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Acknowledgments.pdf | 34.6 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Abstract.pdf | 60.81 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น