Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6595
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorวัน เดชพิชัยen_US
dc.contributor.authorประชิด สุวรรณบุตรen_US
dc.date2536en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:57:01Z-
dc.date.available2010-12-07T08:57:01Z-
dc.date.issued2536en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6595-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Thailand*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/th/*
dc.subjectคณิตศาสตร์ การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)en_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.titleอิทธิพลของประเภทบทเรียนและช่วงเวลาเรียนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความคงอยู่ของการเรียนรู้ในวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5en_US
dc.title.alternativeThe Influences of Types of Lessons and Time Allocation on Achievement and Retention in Mathematics of Pratomsuksa V Studentsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.departmentคณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนวen_US
dc.contributor.departmentFaculty of Education (Psychology and Counseling)-
Appears in Collections:286 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
33166.pdf10.36 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons