Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6594
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorไสว เลี่ยมแก้วen_US
dc.contributor.authorชุลีกร ทองด้วงen_US
dc.date2537en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:57:00Z-
dc.date.available2010-12-07T08:57:00Z-
dc.date.issued2537en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6594-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Thailand*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/th/*
dc.subjectการอ่านขั้นประถมศึกษาen_US
dc.subjectการอ่านen_US
dc.subjectความจำen_US
dc.titleอิทธิพลของกลวิธีจินตภาพที่มีต่อความเข้าใจในการอ่าน ของนักเรียนที่มีช่วงความจำต่างกันen_US
dc.title.alternativeInfluence of Imagery Strategies on Reading Comprehension of Students with Different Memory Spansen_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.departmentFaculty of Education (Psychology and Counseling)en_US
dc.contributor.departmentคณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว-
Appears in Collections:286 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
Vitae.pdf10.79 kBAdobe PDFView/Open
References.pdf182.87 kBAdobe PDFView/Open
Cover.pdf24.02 kBAdobe PDFView/Open
Contents.pdf42.34 kBAdobe PDFView/Open
Chapter4.pdf229.51 kBAdobe PDFView/Open
Chapter3.pdf110.76 kBAdobe PDFView/Open
Chapter2.pdf274.1 kBAdobe PDFView/Open
Chapter1.pdf693.39 kBAdobe PDFView/Open
Appendix_87-125_.pdf253.08 kBAdobe PDFView/Open
Appendix_162-202_.pdf350.35 kBAdobe PDFView/Open
Appendix_126-161_.pdf320.87 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgments.pdf21.22 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdf67.57 kBAdobe PDFView/Open
61914.pdf7.18 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons