กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6590
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | อัจฉรา ธรรมาภรณ์ | en_US |
dc.contributor.author | วิทยา ดีทอง | en_US |
dc.date | 2532 | en_US |
dc.date.accessioned | 2010-12-07T08:56:58Z | - |
dc.date.available | 2010-12-07T08:56:58Z | - |
dc.date.issued | 2532 | en_US |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6590 | - |
dc.description | ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา) | en_US |
dc.format | en_US | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี | en_US |
dc.subject | สังคมวิทยา การสอน วิจัย | en_US |
dc.title | ผลของวิธีเสนอคำบรรยายที่มีต่อการเรียนรู้เนื้อเรื่องทางสังคมศึกษาของนักเรียนที่มีระดับความสามารถทางภาษาต่างกัน | en_US |
dc.title.alternative | Effects of The Methods of Lecture Presentation upon Content Learning in Social Studies among the Students with Different Levels of Verbal Ability * | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.contributor.department | จิตวิทยาการศึกษา | en_US |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 286 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
license.html | 118 B | HTML | ดู/เปิด | |
Vitae.pdf | 14.97 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
References.pdf | 140.59 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Cover.pdf | 26.21 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Contents.pdf | 61.26 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter4.pdf | 287.27 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter3.pdf | 165.71 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter2.pdf | 401.13 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter1.pdf | 825.89 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Appendix_84-117_.pdf | 418.21 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Appendix_182-212_.pdf | 691.58 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Appendix_150-181_.pdf | 747.05 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Appendix_118-149_.pdf | 448.94 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Acknowledgments.pdf | 23.86 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Abstract.pdf | 70.58 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น