กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6590
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorอัจฉรา ธรรมาภรณ์en_US
dc.contributor.authorวิทยา ดีทองen_US
dc.date2532en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:56:58Z-
dc.date.available2010-12-07T08:56:58Z-
dc.date.issued2532en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6590-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectสังคมวิทยา การสอน วิจัยen_US
dc.titleผลของวิธีเสนอคำบรรยายที่มีต่อการเรียนรู้เนื้อเรื่องทางสังคมศึกษาของนักเรียนที่มีระดับความสามารถทางภาษาต่างกันen_US
dc.title.alternativeEffects of The Methods of Lecture Presentation upon Content Learning in Social Studies among the Students with Different Levels of Verbal Ability *en_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf14.97 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf140.59 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf26.21 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf61.26 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf287.27 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf165.71 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf401.13 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf825.89 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_84-117_.pdf418.21 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_182-212_.pdf691.58 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_150-181_.pdf747.05 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_118-149_.pdf448.94 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf23.86 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf70.58 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น