กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6589
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorเคลื่อม บุษย์แก้วen_US
dc.contributor.authorวัชระ ขวัญยืนen_US
dc.date2531en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:56:57Z-
dc.date.available2010-12-07T08:56:57Z-
dc.date.issued2531en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6589-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectการสอนแบบอุปนัยen_US
dc.subjectการสอนแบบนิรนัยen_US
dc.titleอิทธิพลของวิธีสอนแบบอุปนัยและแบบนิรนัยที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์คำที่เป็นนามธรรมของนักเรียนที่มีระดับความคิดสร้างสรรค์ต่างกันen_US
dc.title.alternativeThe Influences of Inductive and Deductive Teaching Methods on the Learning of Abstract-Word Concepts of Students with Different Levels of Creativityen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf10.62 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf114.85 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf35.37 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf71.9 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf188.14 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf137.89 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf292.39 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf590.96 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_65-103_.pdf541.5 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_201-219_.pdf160.44 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_182-200_.pdf206.3 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_143-181_.pdf433.4 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_104-142_.pdf484.69 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf20.97 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf61.84 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น