กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6587
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorอัจฉรา ธรรมาภรณ์en_US
dc.contributor.authorวิลาวัลย์ ลูกสะเดาen_US
dc.date2549en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:56:56Z-
dc.date.available2010-12-07T08:56:56Z-
dc.date.issued2549en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6587-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.titleผลของการฝึกเทคนิค K-W-L-H ร่วมกับกิจกรรมการเรียนแบบคู่คิดที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้วิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2en_US
dc.title.alternativeEffects of K-W-L-H Training Technique with Think-Pair-Share on Acadamic Achievement and Retention in Social Studies of Mathayomsuksa Two Studentsen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf42.31 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf115.71 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf81.5 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf71.45 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter5.pdf124.33 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf122.33 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf193.14 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf380.78 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf140.55 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf212.68 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf49.37 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf84.24 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น