กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6587
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | อัจฉรา ธรรมาภรณ์ | en_US |
dc.contributor.author | วิลาวัลย์ ลูกสะเดา | en_US |
dc.date | 2549 | en_US |
dc.date.accessioned | 2010-12-07T08:56:56Z | - |
dc.date.available | 2010-12-07T08:56:56Z | - |
dc.date.issued | 2549 | en_US |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6587 | - |
dc.description | ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา) | en_US |
dc.format | en_US | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี | en_US |
dc.title | ผลของการฝึกเทคนิค K-W-L-H ร่วมกับกิจกรรมการเรียนแบบคู่คิดที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้วิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 | en_US |
dc.title.alternative | Effects of K-W-L-H Training Technique with Think-Pair-Share on Acadamic Achievement and Retention in Social Studies of Mathayomsuksa Two Students | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.contributor.department | จิตวิทยาการศึกษา | en_US |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 286 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
license.html | 118 B | HTML | ดู/เปิด | |
Vitae.pdf | 42.31 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
References.pdf | 115.71 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Cover.pdf | 81.5 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Contents.pdf | 71.45 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter5.pdf | 124.33 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter4.pdf | 122.33 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter3.pdf | 193.14 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter2.pdf | 380.78 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter1.pdf | 140.55 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Appendix.pdf | 212.68 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Acknowledgments.pdf | 49.37 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Abstract.pdf | 84.24 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น