กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6585
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorวัน เดชพิชัยen_US
dc.contributor.authorวีระ พันธุ์อำไพen_US
dc.date2530en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:56:54Z-
dc.date.available2010-12-07T08:56:54Z-
dc.date.issued2530en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6585-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectภาษาไทย คำศัพท์ การศึกษาและการสอน.en_US
dc.subjectจิตวิทยาการศึกษาen_US
dc.titleผลของวิธีเสนอให้เรียนและระดับความหมายของคำที่มีต่อการเรียนรู้คำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2en_US
dc.title.alternativeEFFECTS OF PRESENTATION METHODS AND LEVELS OF SEMANTICS ON WORD LEARNING OF PUPILS IN PRATHOM IIen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf12.54 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf83.31 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf34.09 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf119.53 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf157.49 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf369.4 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf411.27 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf526.11 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf318.31 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf25.12 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf52.97 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น