Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6583
Title: ผลของวิธีสอนแบบการเรียนเพื่อรอบรู้และแบบไม่ใช่การเรียนเพื่อรอบรู้ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงอยู่ของการเรียนรู้ในวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนที่มีแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ต่างกัน
Other Titles: 
Authors: วัน เดชพิชัย
อัญชนา ขุนศรีแก้ว
จิตวิทยาการศึกษา
Keywords: การสอน;คณิตศาสตร์ การเรียนและการสอน
Issue Date: 2531
Publisher: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
Description: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6583
Appears in Collections:286 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
Vitae.pdf15.88 kBAdobe PDFView/Open
References.pdf195.53 kBAdobe PDFView/Open
Cover.pdf42.02 kBAdobe PDFView/Open
Contents.pdf125.6 kBAdobe PDFView/Open
Chapter4.pdf404.31 kBAdobe PDFView/Open
Chapter3.pdf598.22 kBAdobe PDFView/Open
Chapter2.pdf476.46 kBAdobe PDFView/Open
Chapter1.pdf816.48 kBAdobe PDFView/Open
Appendix_183-253_.pdf1.07 MBAdobe PDFView/Open
Appendix_103-182_.pdf1.08 MBAdobe PDFView/Open
Acknowledgments.pdf26.43 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdf88.57 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.