Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6583
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorวัน เดชพิชัยen_US
dc.contributor.authorอัญชนา ขุนศรีแก้วen_US
dc.date2531en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:56:53Z-
dc.date.available2010-12-07T08:56:53Z-
dc.date.issued2531en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6583-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectการสอนen_US
dc.subjectคณิตศาสตร์ การเรียนและการสอนen_US
dc.titleผลของวิธีสอนแบบการเรียนเพื่อรอบรู้และแบบไม่ใช่การเรียนเพื่อรอบรู้ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงอยู่ของการเรียนรู้ในวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนที่มีแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ต่างกันen_US
dc.title.alternativeen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
Appears in Collections:286 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
Vitae.pdf15.88 kBAdobe PDFView/Open
References.pdf195.53 kBAdobe PDFView/Open
Cover.pdf42.02 kBAdobe PDFView/Open
Contents.pdf125.6 kBAdobe PDFView/Open
Chapter4.pdf404.31 kBAdobe PDFView/Open
Chapter3.pdf598.22 kBAdobe PDFView/Open
Chapter2.pdf476.46 kBAdobe PDFView/Open
Chapter1.pdf816.48 kBAdobe PDFView/Open
Appendix_183-253_.pdf1.07 MBAdobe PDFView/Open
Appendix_103-182_.pdf1.08 MBAdobe PDFView/Open
Acknowledgments.pdf26.43 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdf88.57 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.