กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6583
ชื่อเรื่อง: ผลของวิธีสอนแบบการเรียนเพื่อรอบรู้และแบบไม่ใช่การเรียนเพื่อรอบรู้ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงอยู่ของการเรียนรู้ในวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนที่มีแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ต่างกัน
ชื่อเรื่องอื่นๆ: 
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วัน เดชพิชัย
อัญชนา ขุนศรีแก้ว
จิตวิทยาการศึกษา
คำสำคัญ: การสอน;คณิตศาสตร์ การเรียนและการสอน
วันที่เผยแพร่: 2531
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6583
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf15.88 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf195.53 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf42.02 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf125.6 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf404.31 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf598.22 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf476.46 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf816.48 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_183-253_.pdf1.07 MBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_103-182_.pdf1.08 MBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf26.43 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf88.57 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น