กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6580
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorไสว เลี่ยมแก้วen_US
dc.contributor.authorทัศนัย กีรติสัทนะen_US
dc.date2534en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:56:51Z-
dc.date.available2010-12-07T08:56:51Z-
dc.date.issued2534en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6580-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectคณิตศาสตร์ การศึกษาและการสอนen_US
dc.titleผลของวิธีเสนอให้เรียนและอัตราส่วนของนักเรียนผู้สอนต่อนักเรียนผู้เรียนที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์en_US
dc.title.alternativeEffects of Presentation Forms and Ratios of Tutor by Tutees on Mathematical Concept Learningen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf12.74 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf232.29 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf32.86 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf107.74 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter5.pdf225.9 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf459.1 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf331.3 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf774.42 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf1.15 MBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_250-360_.pdf1.09 MBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_131-249_.pdf1.19 MBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgements.pdf21.96 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf126.26 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น