กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6580
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ไสว เลี่ยมแก้ว | en_US |
dc.contributor.author | ทัศนัย กีรติสัทนะ | en_US |
dc.date | 2534 | en_US |
dc.date.accessioned | 2010-12-07T08:56:51Z | - |
dc.date.available | 2010-12-07T08:56:51Z | - |
dc.date.issued | 2534 | en_US |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6580 | - |
dc.description | ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา) | en_US |
dc.format | en_US | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี | en_US |
dc.subject | คณิตศาสตร์ การศึกษาและการสอน | en_US |
dc.title | ผลของวิธีเสนอให้เรียนและอัตราส่วนของนักเรียนผู้สอนต่อนักเรียนผู้เรียนที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ | en_US |
dc.title.alternative | Effects of Presentation Forms and Ratios of Tutor by Tutees on Mathematical Concept Learning | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.contributor.department | จิตวิทยาการศึกษา | en_US |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 286 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
license.html | 118 B | HTML | ดู/เปิด | |
Vitae.pdf | 12.74 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
References.pdf | 232.29 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Cover.pdf | 32.86 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Contents.pdf | 107.74 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter5.pdf | 225.9 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter4.pdf | 459.1 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter3.pdf | 331.3 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter2.pdf | 774.42 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter1.pdf | 1.15 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Appendix_250-360_.pdf | 1.09 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Appendix_131-249_.pdf | 1.19 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Acknowledgements.pdf | 21.96 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Abstract.pdf | 126.26 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น