กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6577
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorอริยา คูหาen_US
dc.contributor.authorฮารตีนี เล๊ะสิen_US
dc.date2552en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:56:49Z-
dc.date.available2010-12-07T08:56:49Z-
dc.date.issued2552en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6577-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.titleผลของการใช้การเรียนรู้ด้วยตนเองที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านวิชาภาษาอังกฤษพื้นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษต่างกันen_US
dc.title.alternativeEffects of Using Self-Directed Learning on English Reading Comprehension of Mattayom Suksa Five Students with Different Levels of English Learning Achievementen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf192.88 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf308.69 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf205.04 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf209.45 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf263.11 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf254.57 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf416.02 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf961.03 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf971.72 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgements.pdf188.22 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf185.69 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น