กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6569
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorอัจฉรา ธรรมาภรณ์en_US
dc.contributor.authorปฐมามาศ โชติบัณen_US
dc.date2538en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:56:43Z-
dc.date.available2010-12-07T08:56:43Z-
dc.date.issued2538en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6569-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectสุขภาพจิต การศึกษาและการสอน.en_US
dc.titleผลของรูปแบบเอกสารประกอบการบรรยาย คำถาม และการจดบันทึก ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์วิชาสุขภาพจิตของนักศึกษา ประกาศนียบัตรสาธารณสุขศาสตร์ /en_US
dc.title.alternativeEffects of Types of Lecture Sheets , Questions and Note-Taking on Mental Health Subject Achievement of the Public Health Certificate Studentsen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf10.11 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf144.31 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf30.05 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf52.67 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf283.98 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf169.66 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf258.97 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf798.63 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_230-271_.pdf773.9 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_189-229_.pdf796.62 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_145-188_.pdf716.86 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_101-144_.pdf453.68 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf20.17 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf68.53 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น