กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6440
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorอนันต์ ทิพยรัตน์en_US
dc.contributor.authorศักดิ์พงษ์ นิลไพรัชen_US
dc.date2532en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:55:08Z-
dc.date.available2010-12-07T08:55:08Z-
dc.date.issued2532en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6440-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectการจัดการตลาด วิจัยen_US
dc.subjectกลุ่มออมทรัพย์ การจัดการตลาดen_US
dc.titleองค์ประกอบที่มีความสัมพันธ์กับการยอมรับการจัดตั้งศูนย์สาธิตการตลาด ของสมาชิกกลุ่มออมทรัพย์เพื่อการผลิตen_US
dc.title.alternativeFactors Related to the Adoption of a Demonstration Marketing Center Establishment of the Savings-for-Production Group Membersen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชนen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:270 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf9.59 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf88.33 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf27.23 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf77.55 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf324.34 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf319.84 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf146.83 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf512.25 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf163 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf19.67 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf104.24 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น