กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6429
ชื่อเรื่อง: ผลของวิธีสอนแบบบูรณาการที่มีต่อความเข้าใจการอ่านและเจตคติต่อการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่4
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Integrated Teaching Method on Reading Comprehension and Attitude Toward Reading of Prathomsuksa Four Students
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: หรรษา นิลวิเชียร
อำนวยพร ช่วยเอี่ยม
การประถมศึกษา
คำสำคัญ: การอ่านขั้นประถมศึกษา พัทลุง วิจัย;ความเข้าใจในการอ่าน;แบบสำรวจการอ่าน;นักเรียนประถมศึกษา ทัศนคติ
วันที่เผยแพร่: 2548
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (การประถมศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6429
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:270 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf11.18 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf189.42 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf12.52 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf82.32 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter5.pdf265.39 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf76.09 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf316.3 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2_30-55_.pdf859.2 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2_10-29_.pdf631.29 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf259.77 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_94-135_.pdf655.54 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_171-207_.pdf416.3 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_136-170_.pdf533.86 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf32.6 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf65.53 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น