กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6417
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ณัฐวิทย์ พจนตันติ | en_US |
dc.contributor.author | โรซวรรณา เซพโฆลาม | en_US |
dc.date | 2551 | en_US |
dc.date.accessioned | 2010-12-07T08:54:54Z | - |
dc.date.available | 2010-12-07T08:54:54Z | - |
dc.date.issued | 2551 | en_US |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6417 | - |
dc.description | ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (วิทยาศาสตร์ศึกษา) | en_US |
dc.format | en_US | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี | en_US |
dc.title | ผลของการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคมต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน การเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือและเจตคติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 | en_US |
dc.title.alternative | Effects of Sciencce, Technology and Society Approach on Achievement, Cooperative Groups and Attitude of Mathayomsuksa One Students | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.contributor.department | วิทยาศาสตร์ศึกษา | en_US |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 270 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
license.html | 118 B | HTML | ดู/เปิด | |
Vitae.pdf | 121.72 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
References.pdf | 314.18 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Cover.pdf | 184.42 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Contents.pdf | 206.81 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter5.pdf | 183.11 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter4.pdf | 172 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter3.pdf | 240.32 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter2.pdf | 544.77 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter1.pdf | 148.11 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Appendix___211-232_.pdf | 5.51 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Appendix__204-210_.pdf | 129.64 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Appendix__152-203_.pdf | 442.68 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Acknowledgments.pdf | 123.06 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Abstract.pdf | 128.38 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น