กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6369
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorสุวิมล เขี้ยวแก้วen_US
dc.contributor.authorจันทร์ดา พิทักษ์สาลีen_US
dc.date2547en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:54:23Z-
dc.date.available2010-12-07T08:54:23Z-
dc.date.issued2547en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6369-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (วิทยาศาสตร์ศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectการคิดอย่างมีวิจารณญาณen_US
dc.subjectวิทยาศาสตร์ การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)en_US
dc.titleผลของการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ด้วยวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ ที่ส่งเสริมทักษะการคิดวิจารณญาณต่อความสามารถในการคิดวิจารณญาณ และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1en_US
dc.title.alternativeEffects of Science Instruction Using Inquiry Cycle to Enbance Critical Thinking Skills on Critical Thinking Abilities and Satisfaction towards Instruction of Mattayomsuksa One Studentsen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentวิทยาศาสตร์ศึกษาen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:270 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Reference.pdf141.75 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf21.04 kBAdobe PDFดู/เปิด
Content.pdf46.13 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter5.pdf253.47 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf145.24 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf162.03 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf808.06 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf188.27 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf406.05 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowlegments.pdf20.97 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf44.07 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น