กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6368
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorสุวิมล เขี้ยวแก้วen_US
dc.contributor.authorฮัซลินดา อัลมะอาริฟีย์en_US
dc.date2551en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:54:23Z-
dc.date.available2010-12-07T08:54:23Z-
dc.date.issued2551en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6368-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (วิทยาศาสตร์ศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.titleผลสัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ด้วยวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ประกอบการเขียนแผนผังมโนมติen_US
dc.title.alternativeEffects of Science Instruction Using Inquiry Cycle Combined with Concept Mapping on Learning Achievement in Science and Attitude towards Science of Studentsen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentวิทยาศาสตร์ศึกษาen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:270 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf41.35 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf149.64 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf73.64 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf82.86 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter5.pdf147.79 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter4.pdf79.92 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter3.pdf174.74 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter2.pdf381.23 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter1.pdf103.96 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf427.9 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowleagements.pdf49.18 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstracts.pdf81.71 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น