กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6368
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | สุวิมล เขี้ยวแก้ว | en_US |
dc.contributor.author | ฮัซลินดา อัลมะอาริฟีย์ | en_US |
dc.date | 2551 | en_US |
dc.date.accessioned | 2010-12-07T08:54:23Z | - |
dc.date.available | 2010-12-07T08:54:23Z | - |
dc.date.issued | 2551 | en_US |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6368 | - |
dc.description | ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (วิทยาศาสตร์ศึกษา) | en_US |
dc.format | en_US | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี | en_US |
dc.title | ผลสัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ด้วยวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ประกอบการเขียนแผนผังมโนมติ | en_US |
dc.title.alternative | Effects of Science Instruction Using Inquiry Cycle Combined with Concept Mapping on Learning Achievement in Science and Attitude towards Science of Students | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.contributor.department | วิทยาศาสตร์ศึกษา | en_US |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 270 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
license.html | 118 B | HTML | ดู/เปิด | |
Vitae.pdf | 41.35 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
References.pdf | 149.64 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Cover.pdf | 73.64 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Contents.pdf | 82.86 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
chapter5.pdf | 147.79 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
chapter4.pdf | 79.92 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
chapter3.pdf | 174.74 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
chapter2.pdf | 381.23 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
chapter1.pdf | 103.96 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Appendix.pdf | 427.9 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Acknowleagements.pdf | 49.18 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Abstracts.pdf | 81.71 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น