กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6366
ชื่อเรื่อง: ผลของการสอนโดยการเรียนแบบร่วมมือและการสนอตามคู่มือครูของ สสวท. ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Cooperative Learning Method and The IPST Teacher's Manual Method on Sciences Achievement of Mathayom Suksa II Students
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สุวิมล เขี้ยวแก้ว
บุญริบ ฉิมพลีปักษ์
วิทยาศาสตร์ศึกษา
คำสำคัญ: วิทยาศาสตร์ การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา);ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
วันที่เผยแพร่: 2544
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (วิทยาศาสตร์ศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6366
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:270 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf10.58 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf141.4 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf86.52 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf98.93 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter5.pdf244.08 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf106.21 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf394.81 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2_34-58_.pdf594.62 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2_10-33_.pdf622.5 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf105.7 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_173-205_.pdf449.44 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_139-172_.pdf502.09 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_105-138_.pdf322.39 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf59.06 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf79.9 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น