กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6349
ชื่อเรื่อง: | ผลของการเรียนแบบร่วมมือโดยวิธีการจับคู่กันเรียน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องโจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หาร ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Effects of Cooperative Learning by Structured Dyadic Method on Mathematics Achievement in Problems of Addition, Subtraction, Multiplication and Division of Prathomsuksa Three Students |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ธีรพงศ์ แก่นอินทร์ พัฒนี กั่งเซ่ง การประถมศึกษา |
คำสำคัญ: | คณิตศาสตร์ การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) วิจัย;ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน;การทำงานกลุ่มในการศึกษา;นักเรียนประถมศึกษา |
วันที่เผยแพร่: | 2545 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี |
รายละเอียด: | ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (การประถมศึกษา) |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6349 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 270 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
license.html | 118 B | HTML | ดู/เปิด | |
Vitae.pdf | 90.47 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
References.pdf | 101.18 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Cover.pdf | 83.06 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Contents.pdf | 95.16 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter5.pdf | 115.05 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter4.pdf | 79.63 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter3.pdf | 144.36 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter2.pdf | 281 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter1.pdf | 105.46 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Appendix.pdf | 495.14 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Acknowledgments.pdf | 73.74 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Abstract.pdf | 70.16 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น