กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6330
ชื่อเรื่อง: ผลของการสอนตามแนวคิดวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและสังคม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถ ในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ของนักศึกษาวิทยาลัยพลศึกษา จังหวัดกระบี่
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Teaching through Science, Technology and Society Approach on Science Learning Achievement and Critical Thinking Ability of Students at physical Education College, Changwat Krabi
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สุวิมล เขี้ยวแก้ว
ธิดารัตน์ คูหาพงศ์
วิทยาศาสตร์ศึกษา
คำสำคัญ: วิทยาศาสตร์ การศึกษาและการสอน (อุดมศึกษา) วิจัย;ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน;ความคิดอย่างมีวิจารณญาณ;ความคิดและการคิด;ทักษะทางความคิด
วันที่เผยแพร่: 2546
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (วิทยาศาสตร์ศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6330
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:270 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf7.02 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf220.32 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf37.48 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf77.03 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter5.pdf358.97 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf86.34 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf317.48 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2_35-58_.pdf684.74 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2_12-34_.pdf552.26 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf315.19 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_140-179_.pdf691.37 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_103-139_.pdf682.67 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf27.09 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf80.72 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น