กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6297
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorธีรพงศ์ แก่นอินทร์en_US
dc.contributor.authorศรีนวล นาคแท้en_US
dc.date2544en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:53:37Z-
dc.date.available2010-12-07T08:53:37Z-
dc.date.issued2544en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6297-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (การประถมศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectวิทยาศาสตร์ การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) วิจัยen_US
dc.subjectนักเรียนประถมศึกษา ทัศนคติen_US
dc.titleผลของวิธีการสอนแบบโครงงานวิทยาศาสตร์ต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และเจตคติต่อวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6en_US
dc.title.alternativeEffects of Science Project Method on Science Process Skills and Attitude toward Science of Prathomsuksa Six Studentsen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentการประถมศึกษาen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:270 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf6.09 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf331.59 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf23.09 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf81.67 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter5.pdf388.82 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf272.64 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf212.03 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2_41-59_.pdf495.44 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2_11-40_.pdf812.96 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf267.96 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf1.04 MBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf20.39 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf93.75 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น