กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/5524
ชื่อเรื่อง: | Inbound tourism market segmentation of the Andaman cluster, Thailand |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | การแบ่งส่วนตลาดนักท่องเที่ยวเข้าประเทศกลุ่มอันดามัน ประเทศไทย |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Phetvaroon, Kullada Ho, Le Thu Trang |
คำสำคัญ: | Tourism Marketing Thailand;Market segmentation |
วันที่เผยแพร่: | 2009 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
รายละเอียด: | Thesis (M.B.A., Hospitality and Tourism Management)--Prince of Songkla University, 2009 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/5524 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 816 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
313716.pdf | 2.86 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
license.htm | 118 B | HTML | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น